องค์การบริหารส่วนตำบลหัวหิน
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
รับเรื่องร้องเรียน
เว็บบอร์ด
ลงนามถวายพระพร
คู่มือแนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายละเอียด
08 มีนาคม 2567
คู่มือแนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างองค์กร
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&A
การบริหารงาน
O7 แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดําเนินงานและการใช้จ่าย งบประมาณประจําปี
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O10 คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O13 E-Service
การบริหารเงินงบประมาณ
O14 รายการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O15 ประกาศต่างๆ ที่เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O23 ช่องทางร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
O27 สร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานประจำปี
2
0
8
1
6
8
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
1441
602
6518
198012
15299
17879
208168
2024-11-23 15:21
Visitors Counter
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คู่มือแนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ